upgrade to other rom

Guest leemrvnt

Guest Stryper Aquila
may additional programs ba? is it possible to load a qtek rom now and later upgrade to orange or imate

YES you can go directly flashing ORANGE or IMATE if you are in QTEK..

Thus am suggesting , use QTEK for a month then try other ROM after..

Guest leemrvnt

YES you can go directly flashing ORANGE or IMATE if you are in QTEK..

Thus am suggesting , use QTEK for a month then try other ROM after..

ok, you mean you can upgrade back and forth between these roms.

Guest Stryper Aquila
ok, you mean you can upgrade back and forth between these roms.

i stick with my QTEK ROM after an upgrade to ORANGE. Procedure of downgrading to qtek from orange was not that easy since you have to make your BL to .98 version :roll:

• 3 weeks later...

QTek is the Best for SAP1. Kasi yong SMART 1.80 ROM cge ka lang restart ng phone mo kase hindi maka send ng Text. Kahit mataas ang signal nya.

Pero ang isang problema pa ay yong, pag mag send ka ng text tapos unsuccessfull... ang problem is mahirap i re send. Kailangan mo pa pumunta sa INBOX, SENT tapos i forward mo. Ang problem kailangan mo pang burahin ang napakaraming info sa unahan ng iyong message.

Sana magawan na ng paraan para kung hindi successfull na ma send ang text mapunta sya sa draft o outbox at sana hindi na kailangan pang magbura ng napakaraming info sa text. Kung ano yong isinulat mo, yon lang din ang lalabas pag i-send mo uli.

Guest gpcarreon (MVP)

Ang ginagawa ko...bago ko i-send yung message, copy muna using Xbar (Xbar + 4) then pag failed, reply to sender ulit then Xbar + 6 to paste copied message hanggang maging sucessfull yun pag send ng message :lol: