Orange 1.6.1.02 available, anybody tried this update?

Guest Matrix_dot_ca

pare i jst cross my fingers everytime na mag restart ako hoping that tutunog once naka on na.  :)

pare,tip lang.

unread mo ang isang sms before you reboot.pagka-on niya,tutunog agad yan automatically bago hingin sa iyo yung PIN mo.pero kung hinihingi na sa iyo yung pin at hindi pa tumunog,restart mo na ulit just to save time.

kaka upgrade ko lang kagabi from smart 1.3.7.8 -> qtek -> orange 1.6. tnx to lopio.  :)  

OK naman cya. gusto ko lang dagdag sa ibang mga comments re this rom version. maybe sakin lang tong problem: pag nasa Storage Card ang cemail.vol and MAPI folder, minsan di tumutunog yung SMS alert tone. parang sa Qtek. walang ganito sa Smart 1.3.7.8

Solution: restart until tumunog  :idea:

this is just what i was supposed to text you when you asked me the other night kaya lang,nagloko yung smart at hindi ako maka-send.

• 1 month later...
Guest mlkanapi
got it downgraded!  here's my procedure  

hope this helps!

Hi pls666man,

I tried your procedure but unfortunately it didn't work. The boorloader was still 1.10 after several tries.

You still have the last resort of trying Mar's procedure. Properly applied, it got my bootloader back to 0.97.

Thanks again to all of you Brave Souls. Without your knowledge and experimenting, we'd all be stuck with ROMS that we are not happy with. :lol: