Ringtones and Homescreens Online Repository

Guest spv_dman

Guest dobby_gobby_man

@mithrandir

paano naman kung .hme ba yun????

ganun din ba yung process??? IPSM/WINDOWS/STARTMENU/ACCESSORIES then paste??? please reply T.Y. in advance

Guest dobby_gobby_man

hey pzee!!!

tulungan mo naman ako.

1.)kasi nakapagdownload na ako ng screenchanger at na unzipped ko na. kaso di ko alam kung paano ko ilalagay sa phone ko

IPSM/.....

yung parang sa pagupload ng mga .cab at .hme files IPSM/windows/accessories....

2.)at kung paano ako maglalagay ng mga gif or jpg or mga skins for shutdown skins and for screen saver....

sana matulungan mo ako... uy please yung step by step process ok???

para mabilis kong maintindihan.... T.y>

Guest dobby_gobby_man

hey guys!!!!

can someone help me???

kasi ako yung tipong tulog mantika!!! you know what i mean???

and para magising ako, i usually borrow my cousins nokia 3310 kasi malakas yung alarm clock nya and it wont stop ringing for an hour.

and that helps me to wake up early....

ngayong naka SAP na ako, ginagamit ko ito pang gising..... kaso....

hindi ako nagigising dahil yung mga selection dito ng mga tones para sa alarmclock e wala namang kwenta kasi kung hindi naman soft sounds e masyadong mahina kahit naka loud na.... can somebody give me tone and a way on how to set my alarmclock ringing for an hour.... that will help me to wake up....

i need a tone that is very irritating..... kahit ano basta irritating ok???

ty to all

Guest dobby_gobby_man

madami na pala akong hinihingi wala pang nagrereply....

last na to... sino dito ang may applction na caller id or IA caller id???

kasi nagdownload ako sa smartphone2002.com kaso 15days trial lang.... wala bang panghabang buhay dyan????

please post naman kayo...

T.Y.

Guest dobby_gobby_man

@ aldousbee

hi

nagkaproblema ako doon sa IA Caller id na nadownload ko.

kasi 15 days trial software lang sya e gusto ko na sanang tanggalin yun kaso hidni sya matanggal.

sinubukan kong i-delete yun sa IPSM/Application/IA Caller ID pero ang lumabas na message e "unable to delete file IPSM/Application/IA Caller ID"

so sinubukan rin i-delete sa IPSM/Program Files/IA_Style/IA Caller ID pero ang lumabas na message e "unable to delete file IPSM/Program Files/IA_Style/IA Caller ID"

ginamit ko rin ang sync sa pagdelete kaso lumabas din na message eh "Cannot delete file IA_P_Contacts: Access is denied.

Make sure your mobile device has a sufficient memory, that the file is not set as read-only, and that you have permission to copy this file type."

ginawa ko na lahat ng paraan ng pagdelete na alam ko gamit ang device at sync kaso hindi parin pwedeng i delete. baka pwede nyo naman akong tulungan...

T.Y.

moonsun.gif

@ dobby

*SCREENCHANGER

based on my experience the screenchanger only works for rom versions that are not smart roms...

*ALARM THINGY!!!

THe wav file I feel good by James Brown will Help you!!!

Edit your profiles

Settings-Profiles-Loud

Press Menu

Name=loud

Ring Type=Increasing

Ring Volume=Loud

Alarm Type=Increasing

Alarm Volume=Loud

Notification Type=Play sound

Notification Volume=Loud

System Sound volume=Loud

Use this profile when you want to set ur ALarm or whenever you nid the maximum volume of your SAP and also inrease the volume of your SAP by using the volume adjuster located below the record button of ur SAP

*IA Caller ID

do a softreset den active sync

go to the location of the file yu want to delete, if still, dis will not allow you to delete the IA caller Id.

den maybe you could do a hard reset...

WARNING!!!doing a hard reset will restore evrything to default and delete all ur contacts and etc... SO BETTER do some BACKUPS!!! :wink:

ok!!

Guest dobby_gobby_man

yup kasi may limit yung sa avatar di ba? maghahanap nalang siguro ako mamay ng mas maliit. aksaya kasi sa oras yung paghahanap hehehe

anyways thanks ulit :lol:

Guest gpcarreon (MVP)

@dobby

ure welcome. :lol:

@ALL

uploaded Lord of the Rings 2 trailer. Medyo luma pero just want you to see gano kaganda flicks encoded using DivX technology (*.avi). I recommend Pocket MVP para sa mga videos. :wink:

Look at the video properties...9fps, 24kbps data rate :shock:

lord.gif

Happy viewing ;)