good sap application/ software

Guest luvcmaru

Guest luvcmaru

hi its me again cutie newbie :wink:

i just would like to know what kind of applications / software are "perfect" for the SAP coz i have a gnuboy and so far that's the only cool stuff i have on my phone =? (any other cool game emus there? =) and dagdag niyo na din what that application/software do...if its not to much to ask of course :)

Guest dobby_gobby_man

@luvcmaru

hi. ang masasabi ko naman e wag mong install yung pocket candy (PARA SAKIN LANG) kasi usually ang nangyayari sa phone mo kapag nakainstall yun e nagh-hang yung phone. effective yung application at maganda kasi mabagal yung pagread.

try mong yung smart tweak coz you gain control of your SAP from start-up screen or also called as the boot pictures, logo and some backgrounds or also called as the MS pictures, and the backgrounds of your screen. try mo para makita mo. di ko lang matandaan kung san ko kinuha yun basta try mo lang magsearch dito sa mga thread at mahahanap mo yun

another is the SPstudio... you gain control of your inbox, outbox, sent, draft, delete/d, and you can back-up your messages from phone to pc.

advice ko lang na kung sa tingin mo e hindi maganda yung outcome nung application na nainstall mo, delete mo agad para di ka na magkaproblema sa phone mo. ok?