steps on how to open line

Guest kait

hi just new here and also new user of SAP

is there a procedure on how to open line my SAP i want to use globe fon,can i do it by myself?wala kayang mag appear na bugs??

im using the processor ARM OMAP 710, operator: 1.6.08

i really want to maximize my phone..

and lastly how much kaya ang mmc,i dont have any idea kasi..

thx..

welcome to MoDaCo!

for your question, better go to Help: New SPV's from Smart... thread to read the reviews there...

for the mmc, 128MB ranges from PhP 2000 - PhP 2300... depends on the brand...

ooops! :oops:

PhP 2300 lang pala... sumobra pindot sa zero... :lol:

Guest chibako
wow! 23000? mahal a! ;)

hehehe! kasama na cguro yung SAP! :lol:

@kait,

SD card cards are better kasi mas mukha silang durable, that is IMO :wink:

welcome to modaco!

hehehe! kasama na cguro yung SAP! :lol: 

@kait,

SD card cards are better kasi mas mukha silang durable, that is IMO :wink: 

welcome to MoDaCo!

hehehe... tapos mga 512mb sd na yun... ;)

and much faster...

tnx guyz

my 2 application na ako na install ung smart explorer tsaka ung task manager..ayun nahanap ko na ung mga files na trinansfer ko through IR..

about sa mmc ay ang mahal naman... :lol:

concern ko naman ngaun ma open line ko SAP ko kc i need to do it kc i have to switch from other network to patronize my own network(hehe bad noh)

Guest chibako
about sa mmc ay ang mahal naman... ;)
meron below 1K, kaya lang 64MB or 32MB lang... depende naman yun kung ano ilalagay mo sa sapsap mo e. :lol:

concern ko naman ngaun ma open line ko SAP ko kc i need to do it kc i have to switch from other network to patronize my own network(hehe bad noh)

hehehe! [-X hmmm... are you from globe or sun? :?

1K san po un?

ung network isa po sa nabanggit nyo hehehe

tanong lng kasi andami ko thread nabasa regarding the sim unlock..kailangan ba mmc or sdc tlaga pag nag unlock?i'm planning to do experiment sa SAP ko this weekend.

Guest dinoalbert

Posted from my SmartPhone!

If you want to maximize your phone and you want to experiment with it, you really have to buy a SD or MMC card...at hndi lang dapat maliliit na capacity...if u want yung tig-1000 lang, maliit lang yun mabibitin ka lang. Ako nga dati 128mb nabitin pa so I bought the 256mb pero mukhang bitin parin 4mb nlang natira ngayon Ü

IMO without a card, or even using only 64mb card, you can not maximize the potential use of the smartphone.

Posted from my SmartPhone!

Guest chibako

@kait,

tama si dino, if you really want to maximize you SAP, get a higher capacity SD card. ang dami, dami, dami, dami, dami mong pwede gawin sa SAP. It's really amazing! hehehe! :lol:

you could find MMC or SD cards in leading computer shops! 1K lang ata yung 64MB e. hindi ako sure sa exact price. :wink:

kelangan mo talaga ng extra mmc or sd card for unlocking kasi kelangan mo idowngrade yung bootloader mo e. ano ba bootloader mo ngayon?