Modified IMeter - pinoy modification

Guest gpcarreon (MVP)

Guest gpcarreon (MVP)

@YMT

kaka try ko lang. gumagana naman yung link. 52KB lang kaya bilis lang. baka may problem ka sa isp mo.

@ALL

di compatible ang IMeter v1.0d sa IA Caller ID sabi dun sa site...

imeternia.gif

@pzee

oo nga baka isp ko dahil try ko rin sa officemate ko ayaw din tumuloy yun download hanggang 29% lang. baka puwede mo na lang attach yun installer para dito ko na lang download. thanks

i was using the old version then tried the version 1.0b.i didnt find any difference with it from the old version.the newer version just consumed more space.so i uninstalled it then reinstalled the old one.so far,ok naman siya.but 12midnight of my cut off date,this message appeared and was flashing.i closed it,but it still kept flashing.i uninstalled and reinstalled it,still the same.i did a hard reset but it still kept flashing that message after i configure it.I EVEN REINSTALLED THE ROM(qtek)and i had the same results.just now,i installed the version 1.0d.it's not giving me that message anymore but the sms counter isnt working.it only monitors the calls i make.

nuisance.jpg

Guest xyberdoc
Nasubukan nyo na ba to? Original menus nito in French...modify ko to English yung iba.  :wink: Gawin ko kayang Tagalog? :lol:  

Mabuhay ang pinoy! 8)

san namin ma-Dl ito

i was using the old version then tried the version 1.0b.i didnt find any difference with it from the old version.the newer version just consumed more space.so i uninstalled it then reinstalled the old one.so far,ok naman siya.but 12midnight of my cut off date,this message appeared and was flashing.i closed it,but it still kept flashing.i uninstalled and reinstalled it,still the same.

Ganyan din problem ng ka-officemmate ko sa SAP niya. Pag-open mo ng Imeter mag-flash na yung message na "counters have been reset..." kahit di naman cut-off date, then wala ka na way para i-close. kahit i-exit mo flash pa din ng flash.

adi & sweetyls,

ganun din ang 1.0b.i installed the 1.0b after a hard reset pero ganun pa rin.1.0d na ang gamit ko ngayon.so far,ok naman siya.pumapatak na ang metro ng sms.yun nga lang,hindi ako pwede gumamit ng IA caller id.ok lang,i never was using it anyway. :lol: